Pages

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Tải game Mãnh Tướng Online

Game manh tuong thuoc thể loại game đấu thẻ bài, một trào lưu mới đang được các game thủ săn đón trong thời gian này, Manh tuong online giúp người chơi tư duy sáng tạo để đưa ra những sách lược riêng khi kết hợp đợi hình, chia quân. Nếu bạn thực sự là một Tướng lĩnh tài ba thì sẽ không mất nhiều công sức mà vẫn nhanh chóng đạt được những kết quả cực tốt.
Ngoài gameplay mới lạ, Tai manh tuong sở hữu cốt truyện khá mới lạ tạo điểm nhấn thú vị cho game. Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại, Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử. Tại đây, Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.


1. Mãnh tướng mobile online có Lối chơi đấu thẻ bài chiến thuật cực hay:

Tự hào là một game đấu thẻ bài 3D, mãnh thú sở hữu cho mình cách chơi đầy mới lạ. Game thủ sẽ được nhập vai vào một vị tướng quân và được giao cho các binh sỹ hay các tướng khác, Công việc mà người chơi phải làm là sắp xếp các thẻ bài sao cho tương xứng với đối thủ nhằm tạo ra thế khắc tinh và dành chiến thắng trong mãnh tướng online.

2. Mãnh tướng với đồ họa đẹp và chau chút đến từng chi tiết:

Cũng như phong vân truyền kỳ, Đồ họa đẹp mắt là một thế mạnh của mãnh tướng, người chơi sẽ có cảm giác dễ chịu và dịu mắt với cách phối màu hài hòa, lấy tông màu xanh làm chủ đạo.

3. Hệ thống thẻ bài đa dạng skill đẹp mắt:

Với hệ thống skill đẹp mắt, với nhiều skill tạo ra sự đa dạng cho game. Người chơi có thể rèn luyện nhiều skill hơn để có thể chiến thắng đối thủ một cách dễ dàng

4. Hỗ trợ đa nền tảng chỉ có ở mãnh thú online mobile:

Game hỗ trợ đa nền tảng, cho tất cả các dòng điện thoại cảm ứng như android và ios/Iphone.
Với android hỗ trợ các dòng android v4.0+.
Chúc mọi người chơi game vui vẻ và đón một năm mới tràn đầy niềm vui
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 game vui ∙ Designed by Oivl Share on: Oivl
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0